Trang

11 thg 2, 2011

Kiếm Tiền Trên Mạng Hot Nhất Hiện Nay Với OnBux


  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản OnBux
Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rổi không biết làm gì , vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2 phút/ngày để kiếm tiền từ OnBux . Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$ từ 2 phút/ngày đó, số tiền này dư sức cho bạn mua một món hàng trên các chợ điện tử hay tậu một acc của Rapidshare để tha hồ mà load phim .
Nếu như những trang web kiếm tiền online trước đây thường rất mơ hồ về phần thanh toán tiền cho bạn , thì với OnBux điều đó hoàn toàn trái ngược . OnBux hỗ trợ thanh toán 24/24 bất cứ khi nào bạn có yêu cầu và số tiền tối thiểu mà OnBux thanh toán cho bạn cũng rất nhỏ chỉ 2$ ( vậy chỉ cần kiếm được 2$ là bạn có thể yêu cầu OnBux thanh toán rồi ) , OnBux hỗ trợ thanh toán thông qua PayPal ( PayPal là một cổng thanh toán được sử dụng rộng rãi toàn cầu bạn có thể tạo một tài khoảng tại PayPal một cách dễ dàng mất chưa đến 5 phút , xem hướng dẫn tạo tài khoản PayPal tại đây:

http://xahoithongtin.com.vn/2009092504015181p252c252/cach-dang-ky-va-xac-nhan-tai-khoan-paypal.htm 
Sau khi bạn đã có một tài khoản của PayPal rồi thì tôi sẽ bắt đầu hướng dẫn bạn cách đăng ký OnBux ( dễ thôi không có gì là phức tạp cả ) . Đầu tiên bạn vào trang đăng ký của OnBux :
Trang Đăng Ký Của OnBux: http://www.onbux.com

Sao khi vào trang đăng ký bạn click vào “REGISTER ” . Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin đăng ký với biểu mẫu như sau :
Username: điền tên đăng nhập bạn chọn
Password: điền mật khẩu bạn chọn
Confirm password: điền mật khẩu lần nữa (giống ở trên nha)
Pin : Bạn nhập mã pin vào(vd: 12345,…)
Primary Email: điền địa chỉ email của bạn (ghi cho chính xác dùng để kick hoạt tài khoản đó).
AlertPay/PayPal Email: địa chỉ PayPal của bạn ( Địa chỉ Email bạn đã đăng ký với PayPal đó )
Referrer(optional): Bạn phải điền vào người giới thiệu là:  kypro91  Birth Year: năm sinh( nên ghi từ năm 1990 về sau cho đủ 18 tuổi )
(Chú ý ghi năm mấy phải nhớ đề phòng sao này quên mật khẩu )
Verification Code: nhập vào những chữ mà bạn thấy ở hình bên dưới .
Ok vậy là xong bước một rồi đó .
Bây giờ bạn nhấp vào nút “REGISTER” để đến trang tiếp theo . Bạn sẽ thấy câu thông báo ” Đừng đóng cửa sổ này” bạn cứ để cửa sổ nguyên như vậy . mở cửa sổ khác lên vào email của bạn , bạn sẽ thấy OnBux gửi cho bạn một là thư trong đó có một đoạn mã để kick hoạt tài khoản hãy copy đoạn mã đó và dán nó vào khung Validation code for .
Sao đó tại khung Image Verification: bạn gõ vào những ký tự bạn thấy bên dưới rồi bấm nút “FINISH REGISTATION” vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký rồi đó.


  • Hướng Dẫn Kiếm tTiền Với OnBux Bằng Việc Click Xem Quảng Cáo
Bạn bấm "LOGIN" để đăng nhậpUsername: bạn điền username đã đăng ký vào
Password: bạn điền pass đã đăng ký vào
Verification Code: bạn điền vào những chữ thấy ở hình bên dưới .
Sau khi đăng nhập, bây giờ hãy kiếm những đồng $ đầu tiên bằng cách nhấp vào “View Ads”. 
Hiện ra trang đọc quảng cáo . Mỗi ngày bạn có 4 quảng cáo để đọc ( có thể tăng thêm ) . Bạn sẽ thấy 4 quảng cáo với các hình ngôi sao đứng đầu , Bạn nhấp vào 1 trong 4 quảng cáo đó 
1 nút màu xanh sẽ xuất hiện. hãy click vào nút màu xanh đó
trang quảng cáo sẽ xuất hiện , bạn không cần quan tâm đến quảng cáo đó ghi cái gì bạn chỉ cần chờ một tý khi trên cùng của trang quảng cáo xuất hiện mã bảo vệ, bạn bấm vào chữ bên phải mà trùng với chữ bên trái vào
và sau đó chờ 1 chút, sẽ xuất hiện dòng chữ Advertisement validated! $0.01 were credited in your account”  vậy là bạn đã có 0.01$ đầu tiên rồi đó . Làm tương tự với các quảng cáo còn lại.
OK^^. Hết hướng dẫn kiếm tiền bằng click của bạn trên OnBux.


  • Hướng Dẫn Kiếm Thêm Từ Onbux Bằng Việc Giới Thiệu
khi đã làm wen đc với cách kiếm tiền này rồi nếu ko muốn 1 ngày chỉ kiếm được 0,04usd thì muốn sinh lời nhiều và thật nhiều nhất thiết phải : 1 là giới thiệu với bạn bè(ko tốn ji cả ) và 2 là thuê ref trong onbux( cái này pai coa vốn)
 ví dụ thế này:
Nếu 1 mình bạn click xem quảng cáo thì 1 ngày bạn chỉ được 0,04usd tức 4*0,01usd=0,04/ 1 ngày
Nếu bạn giới thiệu cho 1000 người thì thế nào ==>thì thế này đây: 1000*4*0,01=40usd/1 ngày

Nếu ko giới thiệu duoc ai thì chỉ còn cách thuê ref trong onbux thui ( xem hướng dẫn ở đây):
http://www.bkiemtien.tk/2010/09/onbux-thue-rent-ref-va-cach-quan-ly-e.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét